Hướng dẫn kích hoạt Win 7 , Win 8, Win 8.1

Xem

Hướng dẫn kích hoạt Win 7 , Win 8, Win 8.1
Hiện nay, Windows 7 còn sử dụng rất nhiều bởi tính năng mượt, ổn định đáp ứng được nhu cầu của nhiều người. Việc kích hoạt Win bạn phải mua bản quyền hoạt kích hoạt bằng key được chia sẻ hoặc được trợ giúp của người thân, cộng đồng mạng, … Hôm nay, mình giới thiệu đến các bạn 2 công cụ giúp kích hoạt Win 7, Win 8, Win 8.1 và các bản Office 2010, Office 2013, Office 2016.

1. Windows Loader 
Đây là công cụ active win 7 được gọi là rất rất phổ biến, có từ rất lâu khi xuất hiện win 7, là công cụ có thể nói là dễ dùng. Sau khi kích hoạt bạn tránh được màn hình đen và sử dụng miễn phí. Công cụ có khả năng kích hoạt bản quyền Win 7 cho mọi phiên bản từ 32 bit đến 64 bit chỉ bằng một cú click chuột.
Mình đã test kích hoạt win 7 bằng phần mềm Windows Loader một cách dể dàng. Bạn cứ yên tâm thực hiện mình đã Test trên máy rất ổn. Bạn thực hiện theo sau có thể thực hiện được.
Link FshareWindows Loader
Link Dự phòng: Windows Loader
Hướng dẫn sử dụng công cụ Windows Loader
Bước 1: Bạn tải phần mềm về theo link bên dưới, tắt phần mềm diệt virus.
Bước 2:  Giải nén ra và chạy file Windows Loader. exe với quyền admin (Run as administrator)
Bước 3: Click chọn Install sau khi bảng điều khiển giao diện của phần mềm Windows Loader hiện lên.
Bước 4: Chờ vài giây để Windows Loader tìm key kích hoạt phù hợp với phiên bản Windows 7 của bạn. Sau khi tìm được key, Windows Loader sẽ yêu cầu bạn khởi động lại để hoàn tất. Click Restart để hoàn tất.
Sau khi khởi động lại, bạn vào lại Properties của Computer để kiểm tra. Nếu hiện “Windows is activated” như hình dưới là đã thành công.
Video hướng dẫn : https://youtu.be/w9abX44_St8
2. Microsoft Toolkit
Microsoft Toolkit là một trong những công cụ đa chức năng nhất trong các phần mềm active win 7, bởi vì bạn có thể sử dụng nó để vừa kích hoạt Windows đồng thời vừa có thể sử dụng để kích hoạt các phiên bản Office một cách dễ dàng. Ngoài ra, Microsoft Toolkitcó thể được sử dụng để kích hoạt luôn cả các phiên bản Win 8, 8.1.
Để sử dụng phần mềm/công cụ Microsoft Toolkit này các bạn có thể download và sử dụng tại link download dưới đây:
Link Fshare Microsoft Toolkit
Link Dự phòng Microsoft Toolkit
Hướng dẫn sử dụng Microsoft Toolkit
Bước 1: Tắt diệt virus tạm thời và giải nén bằng Winrar.
Bước 2: nhấp phải chuột vào file “Microsoft Toolkit.exe” chọn “Run as administrator”.
Bước 3: Giao diện là Tab Main chọn Windows, Office. Để activate Windows bạn hãy nhấn vào biểu tượng Windows, còn biểu tượng Window để activate Win. Các bạn chú ý chỗ “Supported nhé”. Nếu hiện chữ  “Yes” thì sẽ thành công 100%, còn No thì ngược lại.
Bước 4: Kiểm tra xong bạn nhấp vào tab Activation. Đầu tiên bạn nhấn vào nút Check để kiểm tra thông tin chi tiết phiên bản Windows hoặc Office đang sử dụng.
Bước 5: Bạn nhấn vào nút EZ-Activator để kích hoạt và chờ phần mềm chạy xong. Chờ phần mềm chạy 1 lúc sẽ có thông báo kích hoạt thành công.
Với Office các bạn cũng thao tác tương tự.
Microsoft Toolkit 2.6.5 có thể activate được các phiên bản Windows sau:
- Windows Vista;
- Windows Server 2008; Windows Server 2008 R2;
- Windows Server 2012; Windows Server 2012 R2
- Windows 7; Windows 7 Embedded
- Windows 8; Windows 8 Embedded
- Windows 8.1; Windows 8.1 Embedded
- Windows 10
- Các bản Office 2010, Office 2013, Office 2016.
Tóm lại
Với 2 công cụ giúp kích hoạt và hướng dẫn sử dụng có thể giúp cho bạn kích hoạt Active Win 7, Win 8, Win 8.1 một cách dễ dàng nhất.
Chúc bạn thành công
Lưu ý: Sử dụng Microsoft Toolkit Active cho Windows và Office thì sẽ chỉ được 180 ngày (6 tháng), hết 6 tháng thì các bạn lại active tiếp nha.
Tuy nhiên, nếu có điều kiện các bạn hãy mua bản quyền.

Phổ biến trong tuần

Tin mới