Phim HALLOWEEN

Xem

Giới thiệu phim:
Vào tháng 10 hàng năm, khán giả sẽ có dịp được xem với những bộ phim kinh dị. Tác phẩm của “ông hoàng kinh dị” Blumhouse với tên gọi "Halloween" cac bạn có thể thưởng thức và cùng để hòa mình vào không khí của một trong những ngày hội đặc biệt nhất trong năm.


Nội dung phim:
Michael Myers - “bệnh nhân đã giết 3 thiếu niên vào năm 1978”. Câu chuyện trở nên hấp dẫn hơn khi Myers thoát khỏi sự giam giữ, lấy lại được mặt nạ màu trắng của mình và tìm cách trả thù Laurie. Trong những thập kỷ sau đêm Halloween định mệnh đã mãi mãi thay đổi cuộc đời của người giữ trẻ, Laurie giờ đã tự chuẩn bị cho mình những trang bị cần thiết nhất vì sự trở lại không thể tránh khỏi của Michael. Và tất nhiên Michael cũng “không phải dạng vừa”, hắn tiếp tục chơi trò “mèo vờn chuột” với Laurie bằng cách giết hại những người mà cô yêu thương nhất, bao gồm cả con gái Karen và cháu gái Allyson. 
Liên tiếp những vụ án mạng kinh hoàng xảy đến với những chi tiết đầy ly kỳ và hiểm hóc. Dường như Michael muốn Laurie Strode phải “chết dần, chết mòn” khi phải chứng kiến những cái chết của những từng người thân trong gia đình, đau đến “thấu xương”. Và điều gì đến cũng đã đến, giây phút chạm mặt của hai “oan gia ngõ hẹp” đã đến. Cuộc tranh đấu sau 4 thập kỷ chờ đợi cuối cùng cũng đã được diễn ra.
Các bạn có thể tải phim tại đây!



Nguồn tải phim: http://www.phimmoi.net

Phổ biến trong tuần

Tin mới