Phim Hành lang bí ẩn

Xem

Giới thiệu phim:
Bộ phim Hành lang bí ẩn (Down a Dark Hall) là thể loại phim kinh dị dành cho mọi đối tượng khán giả trên 13 tuổi nên tác phẩm này thực sự không đáng sợ như nhiều phim kinh dị khác đã từng ra mắt khán giả.



Hành lang bí ẩn được chính thức công chiếu tại Touch Cinema từ ngày 17/8 và cho đến này đã có nhiều ý kiến trái chiều đánh giá về chất lượng bộ phim. Theo Touch Cinema với một tác phẩm được dán nhãn 13+ thì những cảnh dù họa khán giả bị cắt xén.

Nội dung phim:

Phim là câu chuyện về nhóm học sinh gồm 5 nữ sinh đang trong giai đoạn nổi loạn. Hết cách các bậc phụ huynh đã gửi con đến trường nội trú Blackwood. Đây là ngôi trường biệt lập nằm sâu trong rừng, tách xa với cuộc sống hiện đại, chỉ nhận 5 học sinh duy nhất và giảng dạy tất cả 4 môn gồm: toán học, văn học, âm nhạc, hội họa. Điều đương nhiên nhà trường và gia đình đều không thể kiểm soát được nhóm học sinh này.
Những học sinh trong trường được chính hiệu trưởng Madame Duret lựa chọn, vì tin rằng mỗi học sinh đều là thiên tài về một lĩnh vực nào đó mà gia đình và các em chưa từng nhận ra. Trong quá trình theo học chúng dần cảm thấy mình bắt đầu tinh thông về lĩnh vực riêng biệt và say mê đến mức mất ăn mất ngủ với những kiến thức khổng lồ mới lạ này. Chỉ có duy nhất mình Kit dù có bộc lộ tài năng thiên bẩm trong âm nhạc nhưng cô bé lại lờ mờ cảm thấy rằng có điều gì đó không ổn đang diễn ra trong ngôi trường này và đang điều khiển cô.
Phim khai thác một đề tài mới lạ về những thế lực siêu nhân có thể điều khiển được linh hồn của những người đã quá cố và những người đang sống ở thời hiện đại. Tuy nhiên kịch bản phim chưa được xây dựng tới khi những câu hỏi khán giả đặt ra chưa có được câu trả lời từ phía đạo diễn.
Điểm sáng nhất của bộ phim là những bản nhạc piano cực kỳ hay và cuốn hút, khiến khán giả phải chờ đợi và đoán xem liệu rằng lần tiếp theo khúc nhạc vang lên sẽ là lúc nào. Phim có phần hình ảnh sử dụng những khung hình tối quá nhiều nhằm tạo cảm giác ghê rợn để hù dọa khán giả nhưng lại vô tình khiến diễn viên và khung cảnh chìm hoàn toàn trong màn đêm.
Do tác giả sử dụng nhiều hình ảnh tối nên phim chưa tạo được thành công như mong đợi.

Các bạn có thể tải phim tại đây! 


Nguồn tải phim: http://www.phimmoi.net

Phổ biến trong tuần

Tin mới