Top 10 phim hay nhất nửa đầu năm 2018

Xem

Vào đầu năm 2018 đến nay, hãng phim Cinema Blend đưa ra danh sách phim hay nhất nửa đầu năm 2018. Hôm nay, mình giới thiệu Top 10 bộ phim hay nhất khán giả nên xem.

1. Đấu trường ảo (Ready Player One)



NỘI DUNG PHIM: 

Vào năm 2045, phần lớn các trung tâm dân cư trên Trái Đất đã trở thành các thành phố của những khu nhà ổ chuột. Để trốn tránh thực tại ấy, con người bắt đầu tham gia vào thế giới thực tế ảo mang tên OASIS, nơi mà họ có thể tham gia nhiều hoạt động như giáo dục hay giải trí. Các người chơi đã tìm ra "Nhiệm vụ Anorak" ẩn sâu bên trong OASIS, một chương trình trò chơi của James Halliday, người sáng tác ra OASIS. Người đầu tiên tìm được quả trứng Phục sinh trong Nhiệm vụ Anorak sẽ được toàn quyền sở hữu hệ thống OASIS cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác. Nhiệm vụ này đã cuốn hút nhiều kẻ săn trứng. IOI, một hiệp hội sản xuất hầu hết các thiết bị thực tế ảo dùng để đăng nhập OASIS, cũng lăm le quyền sở hữu của thế giới ảo này và CEO của IOI, Nolan Sorrento, đã tạo ra một đội quân giao kèo bằng các khoản nợ, được gọi là Lục binh, nhằm tìm ra giải thưởng lớn. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại, vẫn chưa ai hoàn thành được nhiệm vụ đầu tiên, tức là hoàn thành cuộc đua xe qua một chiến trường đầy nguy hiểm. 



Các bạn có thể tải phim tại đây! 




Bạn có thể xem trực tiếp tại đây!


Nguồn tải phim: http://vkool.net



2. Vùng đất huỷ diệt (Annihilation)




Giới thiệu phim:

Bộ phim dựa theo tiểu thuyết giả tưởng nổi tiếng cùng tên Annihilation của Jeff Vandermeer.

Nội dung phim:

Phim nói về người chồng tên là Kane, Kane là một quân nhân, anh tham gia vào một nhiệm vụ bí mật và bị mất tung tích.
Một năm sau, Kane bất ngờ trở về. Hai vợ chồng vừa đoàn tụ, Kane bổng phun ra máu vào ly nước khi đưa lên đến miệng.
Xe cấp cứu ngay lập tức đưa hai người đi đến bệnh viện. Trên đường, một lực lượng có vũ trang bất ngờ khống chế chiếc xe, đưa hai người họ đến một căn cứ bí mật.
Tại đây, Lena gặp tiến sĩ Ventress. Bà tiết lộ cho cô về vùng đất bí ẩn nằm ngay đối diện khu căn cứ, ẩn mình dưới một lớp màng rực rỡ bảy sắc cầu vồng. Chính xác là Kane đã vào trong đó cùng những đồng đội và giờ thì anh ta ra nông nỗi này. Cô quyết định cùng với bốn nhà nghiên cứu khoa học nữ khác đi vào một vùng thiên tai, nơi mà các quy luật khoa học thông thường là vô nghĩa.

Các bạn xem trực tiếp hoặc tải phim tại đây! 




Nguồn tải phim: http://www.phimmoi.net




3. Thương mến, Simon (Love, Simon)




Nội dung phim:

Phim nói về cậu học trò Simon là người đồng tính, nhưn câu luôn che dấu bí mật này. Cuộc sống diễn ra bình thường, yên vui bên gia đình cùng bạn bè. Mọi chuyện đều trôi qua yên ả vui tươi, bổng một ngày cậu đọc được nhữn dòng tâm sự của nhân vật bí danh Blue chia sẻ trên diễn đàn học sinh của trường rằng mình đồng tính và đang có những cảm xúc rất bấp bênh. 

Đồng cảnh ngộ, Simon bị cuốn hút và tìm cách bắt chuyện với Blue. Trong một lần sơ suất, Simon đã vô tình làm lộ những bức thư điện tử trao đổi giữa hai người và bị cuốn vào những rắc rối khiến bí mật của cậu bị tung lên diễn đàn. Mọi thứ tốt đẹp quanh Simon như vụn vỡ.

Phim khai thác đề tài đồng tính nam dưới góc nhìn trong sáng, lãng mạn, giàu cảm xúc. Phim có sự tham gia của dàn gia của dàn diễn viên trẻ tài năng như Nick Robinson, Alexandra Shipp, Keiynn Lonsdale hai gương mặt quen thuộc trên màn ảnh là Josh Duhamel, Jennifer Garner trong vai bố mẹ của Simon.

Bởi chủ đề đồng tính còn khá mới trên màn ảnh đại chúng mà Fox đã chọn hướng đi an toàn là tập trung vào một câu chuyện trong sáng của Simon khiến người xem như chết chìm với các nhân vật đáng yêu.
Chính lối khai thác khôn ngoan, tinh tế này đã được lòng khán giả và vượt được qua bài kiểm tra kiểm duyệt của nhiều thị trường nổi tiếng khắt khe như Malaysia, Philippines, Singapore... Một số nước như Phần Lan, Đức, Hà Lan, phim còn thậm chí không giới hạn độ tuổi, vì cảnh "táo bạo" nhất trong phim cũng chỉ là hai cậu chàng hôn nhẹ nhau.


Khi tới Việt Nam, Phim bị gắn mác 18+. Điều này khiến nhiều khán giả không khỏi bất bình vì chiếu theo quy định về việc giới hạn độ tuổi trên 18 cho phim thì tác phẩm đó phải vi phạm ít nhất một trong các yếu tố như bạo lực, khỏa thân, tình dục, kinh dị, ma túy, chất gây nghiện, ngôn ngữ, âm thanh, hình ảnh thô tục, trong khi Love, Simon theo những người đã thưởng thức thì vẹn nguyên là một câu chuyện tươi sáng tuổi học trò. 

Các bạn xem trực tiếp hoặc tải phim tại đây! 

            Thời lượng: 1 giờ 50 phút. 
     
        Dung lượng: 540 MB


Nguồn tải phim: http://www.phimmoi.net

4. Cuộc chiến vô cực (Avengers.Infinity.War.2018)


Nội dung phim:

Phim được phát hành tại Mỹ ngày 27/04/2018, phát hành tại Việt nam nagy2 25/04/2018. Phim mang hình ảnh trận chiến cuối cùng khốc liệt nhất mọi thời đại. Biệt đội Avengers và các đồng minh siêu anh hùng của họ phải chấp nhận hy sinh tất cả để có thể chống lại kẻ thù hùng mạnh Thanos tham vọng hủy diệt toàn bộ vũ trụ.]


Một phần phim tiếp theo dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 3 tháng 5 năm 2019 với tên Avengers 4 mới là lời vĩnh biệt

Các bạn xem trực tiếp hoặc tải phim tại đây! 


   Thời lượng: 2 giờ 29 phút. 
     

        Dung lượng: 860 MB






5. Phim Hereditary (Di truyền):

Nội dung phim:

Phim là nỗi bất hạnh của một gia đình gồm 4 thành viên và chú chó. Đây là bộ phim kinh dị hay nhất nửa đầu năm 2018. Thể loại phim không giống những dòng phim kinh dị trước đây. Tác phẩm do nhà văn Ari Aster chấp bút và làm đạo diễn đem người xem đến cảm giác rùng rợn, ám ảnhPhim khai thác chuyện hồn ma và trừ tà nhưng nó được đặt dưới góc nhìn hoàn toàn mới lạ, thuộc về bí mật di truyền lâu đời. Đây là một tuyệt phẩm của dòng phim kinh dị tâm linh siêu nhiên của hãng A24, Hereditary

Các bạn xem trực tiếp hoặc tải phim tại đây! 

   Thời lượng: 2 giờ 08 phút. 
     

        Dung lượng: 179 MB

Nguồn: phim4k.net

Phổ biến trong tuần

Tin mới