SmugMug đã mua lại Flickr

Xem

Theo thông báo từ SmugMug đã mua lại Flickr vào ngày 25 tháng 4 năm 2018. SmugMug là một nền tảng nhiếp ảnh chuyên dành cho những người đam mê nhiếp ảnh kể lại câu chuyện của mình bằng hình ảnh.



SmugMug có lịch sử lâu dài trong việc tạo cơ hội cho những người đam mê nhiếp ảnh và những người muốn cải thiện kỹ xảo của mình. Điều này khiến SmugMug là một nền tảng hoàn hảo cho Flickr và cho cộng đồng sáng tạo của chúng ta. Với SmugMug, chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung vào bạn, các thành viên của Flickr, những người đã truyền cảm hứng để chúng tôi làm việc.
Sẽ không có thay đổi nào ngay lập tức đối với tài khoản Flickr của bạn. Bạn vẫn sẽ truy cập vào Flickr bằng thông tin đăng nhập hiện tại của mình và sử dụng Flickr như cách bạn hiện vẫn đang sử dụng. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc để nâng cao trải nghiệm Flickr của bạn.
Chúng tôi nghĩ rằng bạn sẽ thích Flickr khi sáp nhập vào SmugMug. Tuy nhiên, bạn có thể chọn chấm dứt tài khoản Flickr của mình và chuyển dữ liệu sang SmugMug cho đến hết ngày 25 tháng 5 năm 2018. Nếu không muốn giữ tài khoản và dữ liệu Flickr của mình bị chuyển, bạn phải truy cập vào tài khoản Flickr của mình để tải ảnh và video mà bạn muốn giữ xuống, sau đó xóa tài khoản của bạn trong phần Cài đặt tài khoản muộn nhất vào ngày 25 tháng 5 năm 2018.
Nếu bạn không xóa tài khoản của mình muộn nhất vào ngày 25 tháng 5 năm 2018, tài khoản và dữ liệu Flickr của bạn sẽ được chuyển sang SmugMug và sẽ chịu sự chi phối của Điều khoảnChính sách riêng tư của SmugMug.
Xem thông tin chi tiết trong câu hỏi thường gặp về quá trình chuyển giao này trên Blog Flickr.
Chúng tôi rất vui khi Flickr là ngôi nhà cho các bức ảnh của bạn và chúng tôi mong được tiếp tục chuyến phiêu lưu của chúng ta ở chương tiếp theo khi chúng tôi gia nhập gia đình SmugMug.
Trân trọng,
Nhóm Flickr

** Vậy: thông báo trên các bạn đang sử dụng Flickr nếu các bạn không sử dụng nữa phải vào trang Flickr tải hình ảnh và Video về lưu lại. Nếu các bạn tiếp tục sử dụng thì đọc điều khoản của và chịu sự chi phối với chính sách của SmugMug.

Phổ biến trong tuần

Tin mới