PartitionGuru: phần mềm miễn phí quản lý phân vùng, phục hồi dữ liệu và sao lưu hệ thống

Xem
PartitionGuru là một phần mềm quản lý phân vùng miễn phí , phục hồi dữ liệu hiệu quả và sao lưu hệ thống cho Windows PC, tất cả trong một, mà sẽ giúp bạn quản lý các phân vùng đĩa cứng của bạn, sao lưu và khôi phục dữ liệu, cũng như phục hồi các file bị xóa mà thậm chí đã được làm rỗng từ Thùng rác.

Chương trình có một giao diện đơn giản và dễ dàng để tìm hiểu và sử dụng các công cụ. Các cửa sổ chính hỗ trợ dễ dàng điều hướng. Khi ra mắt, PartitionGuru quét triệt để và liệt kê ra tất cả các phân vùng hiện có trên máy tính của người dùng, bao gồm cả tiểu học và các ổ đĩa mở rộng. Nó cũng cung cấp thông tin liên quan đến thông tin thống kê của các ổ đĩa. Các thanh công cụ của chương trình cũng có tính năng điều khiển chuyển hướng nhất định cho các tùy chọn thường xuyên nhất được sử dụng như:
  1. Partition mới
  2. Partition nhanh
  3. Phục hồi file
  4. Xóa và sao lưu phân vùng

Miễn phí quản lý phân vùng, phục hồi dữ liệu và phần mềm sao lưu

Nó là một trong những phần mềm cung cấp 3 chức năng chính
  • Quản lý phân vùng,
  • Khôi phục dữ liệu
  • Backup & Restore hệ thống.
Chúng ta hãy tìm hiểu từng chức năng:
1. Quản lý Disk & Partition
PartitionGuru, như một phần mềm quản lý phân vùng miễn phí , làm cho đĩa và phân vùng quản lý cho người dùng một đứa trẻ chơi. Ví dụ, nó có thể tạo phân vùng, xóa phân vùng, phân vùng định dạng, thay đổi kích thước phân vùng và phân chia mà không mất dữ liệu, gán ký tự ổ đĩa, vv Bên cạnh đó nó có thể phục hồi phân vùng bị mất hoặc bị format và bảng phân vùng sửa chữa.
Để bắt đầu quá trình phân vùng, khởi động PartitionGuru và điều hướng đến giao diện chính hiển thị trạng thái phân vùng hiện tại. Xem ảnh chụp màn hình dưới đây.

Để thay đổi kích thước một phân vùng, nhấn chuột phải phân vùng và trên menu ngữ cảnh chọn mục “Resize Partition”.

Trong hộp thoại xuất hiện tiếp theo, nhập các thông tin và thiết lập kích thước phân vùng. Thông thường, thay đổi kích thước phân vùng bao gồm hai phân vùng. Như thể hiện trong ảnh chụp màn hình, phân vùng E làm giảm bởi 10GB được thêm vào để phân vùng F.

Nhấp vào nút “Start” và khi được nhắc nhở với một thông báo tin nhắn, click “Yes”. Ngay sau khi lệnh, PartitionGuru bắt đầu thay đổi kích thước phân vùng và khi quá trình phân vùng thay đổi kích cỡ hoàn tất, bạn sẽ thấy hình ảnh sau đây hiển thị trạng thái phân vùng hiện tại.

2. Phục hồi dữ liệu
PartitionGuru như một phần mềm phục hồi dữ liệu , cung cấp người sử dụng khả năng phục hồi dữ liệu bị mất. Tất cả người dùng phải làm là chọn phân vùng mong muốn và nhấp vào File Recovery trên thanh công cụ. Các hành động này cần được theo sau bằng cách chọn một chế độ phục hồi ( Khôi phục các file bị xóa hoặc phục hồi hoàn toàn ) như đã thấy trong hình dưới đây và sau đó nhấn vào nút Start để bắt đầu quá trình quét và khôi phục file.

3. Sao lưu và phục hồi
Nó luôn luôn khuyến khích để giữ sao lưu dữ liệu để ngăn chặn bất kỳ sự mất mát dữ liệu. PartitionGuru là một phần mềm sao lưu miễn phí để khuyến khích thói quen này bằng cách cung cấp chức năng phân vùng sao lưu mạnh mẽ. PartitionGuru thậm chí hỗ trợ sao lưu gia tăng làm tăng khả thi và tiện lợi. Nó có thể sao lưu phân vùng đến tập tin hình ảnh từ các nơi phân vùng có thể được phục hồi.
Đối với điều này, khởi động PartitionGuru để truy cập vào giao diện chính của chương trình. Chọn phân vùng hệ thống phải được sao lưu và nhấp vào phân vùng sao lưu nút trên thanh công cụ.
Tiếp theo, nhấp vào nút “Nguồn Partition” để chọn các phân vùng hệ thống phải được sao lưu và nhấp vào nút “Select Image File” để chọn một nơi cho các tập tin hình ảnh. Sau đó, bạn sẽ quan sát, công cụ bắt đầu thực hiện sao lưu đầy đủ.

Eassos PartitionGuru miễn phí tải về

Bạn có thể tải về Eassos PartitionGuru từ đây .

Phổ biến trong tuần

Tin mới