Hướng dẫn cài và khắc phục một số lỗi khi cài và chơi game Crysis 3

Xem
Game Crysis 3 sử dụng bối cảnh của thành phố New York những năm trong tương lai, năm 2047. Vào lúc này, thành phố đang được bao bọc bởi một lớp màng Nano do quân đội CELL tạo ra. Mới nhìn vào, nhiều người nghĩ rằng, mái vòm này đang giúp đỡ thành phố New York thoát khỏi sự tác động và nhòm ngó của Alien. Tuy nhiên, đó lại chính là công cụ để phục vụ cho mưu đồ thống trị cực kì nham hiểm của CELL.


C.E.L.L. với tên gọi đầy đủ là Crynet Enforcement & Local Logistics. Đây là một công ty quân sự tư nhân dưới sự kiểm soát và một phần của Crynet Systems. Trong phiên bản trước đó Crysis 2, CELL hoạt động tại thành phố New York theo chỉ định của Chính phủ Hoa Kỳ và theo hợp đồng từ Bộ Quốc phòng Mỹ. Công ty này đến với thành phố New York để hỗ trợ sơ tán người dân trước những khó khăn do thiên nhiên mang lại. C.E.L.L. được coi là một tổ chức tàn bạo và tham nhũng.
Link Download:
rld-crys3a.iso: (7.5 GB) Tại đây
rld-crys3b.iso: (7.1 GB) Tại đây
Active: (29.3 MB) Tại đây
Chơi game Crysis 3, sẽ cho bạn một môi trường tổng hòa dung hợp của của cả Crysis 1 và Crysis 2. Trong đó có cả rừng cây và những tòa nhà cao tầng. Sau phần 2, thành phố New York đã trở thành một khu đổ nát đến xập xệ. Đa số các tòa nhà đã được thay thế bằng các loại cây leo. Thậm chí một số nơi còn bị ngập nước. Nhà nước đã xây dựng một hệ thống ngầm bậc lớn mục đích làm chỗ trú ẩn cho hàng triệu người đang bị đe dọa.

Với Crysis 3, nhà sản xuất đã đưa lối chơi AAA làm trọng tâm. AAA có nghĩa là Assess/đánh giá – Adapt/thích nghi và Action/hành động. Thậm chí, để tập trung vào lối chơi này, nhà sản xuất còn xây dựng bối cảnh sao cho phù hợp, khai thác một cách tối đa. Thay vì tập trung toàn bộ vào sự tự do như các phiên bản trước. Các game thủ có hiểu nôm na rằng, bạn sẽ được trải nghiệm một Crysis 3 phong phú gấp nhiều lần so với đàn anh của chúng
Nhân vật mà chúng ta điều khiển là Prophet, ông phải bí mật đột nhập vào Liberty Dome để săn lùng CELL. Liberty Dome là một trận địa bao gồm 7 địa hình thiên nhiên vô cùng ấn tượng và độc đáo. Hơn cả thế chúng rất nguy hiểm. Và được gọi với cái tên là 7 kì quan Seven Wonders. Những khu rừng nhiệt đới rậm rạp, khó khăn trong di chuyển và rất ít người lai vãng đến đây.
Việc tổ chức Cell thực hiện phủ lớp Nanodome lên toàn thành phố, mục đích bảo vệ nó trước sự tấn công mạnh mẽ của những chủng loại Robot ngoài hành tinh Ceph. Việc này đã vô tình thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của các loài thực vật. Chúng được sống trong môi trường đầy đủ nên lớn nhanh vượt bậc, cùng theo đó là sự thay đổi hoàn toàn diện mạo của thành phố New York. Nơi này từng được xem là niềm tự hào của thời đại bỗng nhiên trở thành một kì quan mới của Thế Giới khi được kết hợp với những nét hoang sơ tự nhiên.


Bối cảnh này sẽ mang đến cho bạn những cái nhìn mới mẻ với nhiều phong cách khác nhau. Mỗi phong cách bạn sẽ được tương ứng với một kiểu hành động tương ứng khác nhau bằng bộ giáp Nanosuit.
Nanosuit trong Crysis 3 đã được nâng cấp nhiều, sẽ vẫn có các chức năng cường hóa và tàng hình. Đặc biệt cây cung là sự tích hợp của nhiều loại vũ khí để khiến bạn trở thành tay thợ săn nguy hiểm nhất hành tinh. Lối chơi trong Crysis 3 rất đề cao sự tự do và tính chiến thuật. Vì bạn phải trải qua rất nhiều loại địa hình nguy hiểm như từng nhiệt đới, đầm lầy, song ngòi, các hẻm núi hay đồng cỏ.

Hướng dẫn cách chơi Crysis 3

Tải Game Crysis 3 offline có đến 300 map mod rộng lớn và khoảng 30 map mặc định sẵn cùng 3 chế độ chơi, game thủ có thể chơi là : Power struggle. Team instant action và Instant action.
Power struggle: chế độ này bao gồm các map lớn như armada, battle ground, coast, excavation. Đây được xem là chế độ chơi cực lớn và cực rộng của wars về cả số lượng người tham gia và vũ khí súng ống. Với cách chơi này, game thủ sẽ chiếm đóng cứ điểm, giành giật quyền kiểm soát vũ khí nguyên tử nguy hiểm. Và cho nổ nhà của đối phương bằng chính vũ khí đó. Vũ khí ở chế độ này bạn không cần phải lo lắng, ví nó có không bị giới hạn và có đủ các loại như loại như tăng thiết giáp- bộ binh – tàu ngầm – máy bay…

Những lỗi trong Crysis 3

Lỗi thứ nhất:
Sau khi cài game đã xong, rồi khi bấm để chơi, người chơi có thể gặp thông báo lỗi: “origin is not installed and is required to play game please reinstall origin”
Nguyên nhân: Do máy bạn thiếu thành phần chương trình origin đi kèm chương trình chơi game. Thiếu chương trình này, game không hoạt động được.
Giải pháp: Hãy Download và cài đặt miễn phí origin từ trang chủ EA
Lỗi thứ 2:
Sau khi game đã cài đặt thành công, nhưng khởi động game thì lại xuất hiện hình một chàng trai cầm cung, không thể chơi được.
Bạn có 2 cách khắc phục
Cách 1: Quyền Admin
Hãy chạy game với quyền Admin
Sau đó, click phải file game thực thi -> Run as administrator
Cách 2: Chỉnh chế độ compatibility Mode:
Chỉnh chế độ mode để chạy. Click phải vào file game cần chạy -> Properties -> Thẻ compatibility -> Đánh dấu check vào tùy chọn Run this program compatibility mode for: Tại combobox hiện sáng, chọn HĐH để chạy -> Sau đó, nhấn OK. Rồi thực hiện lại cách 1. Với tùy chọn này, có nghĩa là người dùng sẽ chọn chương trình này sẽ được chạy ở chế độ HĐH nào (XP/ Vista/ 7/ 8/ 8.1).
VD: Game Crysis 3 hoạt động tốt trên win 7 thì chọn win 7, còn nếu chạy tốt trên XP SP2/SP3 thì sẽ chọn mục tương ứng là XP SP2/SP3. Mục đích của chức năng này là cho phép các chương trình vốn chỉ hoạt động tốt trên các HĐH cũ sẽ được chạy trên HĐH mới với chế độ HĐH cũ.
Lỗi thứ 3:
Khi vào game chỉ hiện Logo game rồi thoát ra không chơi được
Cách khắc phục: Mở “C:\ProgramData” delete thư mục “Electronic Arts” .Sau đó nhấp phải My computer >Properties > Advanced system setting > Computer Name > Change. Tiếp tục chọn Restart và cuối cùng là Play game.
Lỗi thứ 4:
Trong màn hai, vũ khí không có đạn.
Giải pháp: bạn lại phải restart lại mission.

Hướng dẫn cài đặt game Crysis 3

Nếu cài bằng đĩa bạn phải ngắt Internet và tắt Firewall khi cài đặt Crysis 3 và play game
Bước 1: Giải nén 2 File ISO vừa tải về và vào rld-crys3a.iso mở OriginInstaller.exe, chọn nơi lưu Game và bấm Install 
Bước 2: Khi cài xong Part 15 nó sẽ yêu cầu bạn dẫn đến File Part 16 trong file \rld-crys3b.iso\game\ và bấmOK
Nếu như File có đuôi là ISO thì cần tải phần mềm ISO để Mount ổ đĩa ảo/ chọn Install/Nếu nó hiện trongdisc inserted Please insert the original “Crysis” cd/dvd thì bạn cần copy Crack (đây chỉ là file kích hoạt, hoàn toàn không có virus). Vào ổ đĩa ảo, vào thư mục crack, copy những gì có trong đó và dán vào ổ đã cài đặt game, sau đó cài đè lên. Như vậy là bạn đã cài thành công và chơi tốt rồi.
Cấu hình yêu cầu để có thể chơi và Download game Crysis 3 offline
  • Windows Vista, Windows 7 or Windows 8
  • DirectX 11 graphics card with 1Gb Video RAM
  • Intel Core2 Duo 2.4 Ghz (E6600)
  • 2GB Memory (3GB on Vista)
  • Nvidia GTS 450

Phổ biến trong tuần

Tin mới