TẢI ISO WIN 10 LTSB 2016 FULL SOFT

Xem
Windows 10 LTSB 2016 Microsoft tạo như win 7 đó là sự nhẹ nhàng, mượt mà ổn định. Khi cài win bằng file iso thường rất mất thời gian do chúng ta phải cài thêm phần mềm thông dụng như Offic, bộ gõ Unikey, … . nhưng lại không thích bản Ghost do thường xuyên bị lỗi, cần file iso windows tích hợp soft cơ bản không cá nhân hóa thì bạn có thể thử File iso win 10 ltsb 2016 full soft được chia sẽ trên web của Anhdvboot và cập đến ngày 27/11/2019.


WIN 10 LTSB 2016 FULL SOFT


Windows 10 LTSB 2016 có gì đáng lưu ý?

Windows 10 LTSB 2016 được Microsoft tạo tương tự như win 7 đó là sự nhẹ nhàng, mượt mà ổn định, chỉ được cập nhật vá lỗi hàng tháng, không cập nhật bản cao hơn. Windows 10 Enterprise LTSB 2016 là phiên bản Windows 10 Version 1607 không có Microsoft Store, không có ứng dụng trên Store như Edge, Mail, Cortana, …  LTSB là chữ viết tắt của Long Term Servicing Branch là nhánh hỗ trợ lâu dài.

Thông tin về file iso win 10 ltsb 2016 full soft của tác giả mình không thêm bớt bất cứ thứ gì, chia sẽ đến các bạn cùng trải nghiệm. 

 Trong file gồm các thành phần sau được thêm vào:
  1.     Bộ cài Windows hoàn toàn sạch, ổn định và bảo mật cao.
  2.    Tích hợp bản Windows Update mới nhất (mình sẽ cập nhật định kỳ tùy theo quỹ thời gian có). Bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian cập nhật Windows sau khi cài đặt.
  3.     Không có sẵn driver nên sau khi cài đặt thì update windows để tự cài driver. Xem driver nào thiếu thì tải trên trang chủ máy tính để cài cho đủ.
  4.     Có sẵn Office 2016 ProPlus VL (Word, Excel, PowerPoint, Access, OutLook). Tinh chỉnh Word theo tiêu chuẩn văn phòng và tích hợp font cơ bản.
  5.     Một số phần mềm thiết yếu: Google Chrome, Foxit Reader 9.7, K-Lite Codec 1526, Unikey, Winrar 5.71. Teamviewer 14 Portable, FScapture 9.3 Portable.
  6.     Đã bật Net Framework 3.5 và cài VC ++ từ 2005 đến 2019.
  7.     Tinh chỉnh cơ bản, không tắt bất kỳ service nào của Windows nhằm đảm bảo sự ổn định nhất.
  8.    Đã thêm k-e-y kích hoạt Online cho Windows.
  9.    Office 2016 chưa được kích hoạt, bạn có thể có kích hoạt bằng công cụ ở mục Tools trên Desktop.
  10. Giữ lại Windows Defender bảo vệ máy tính ở mức cơ bản.

Với soft cơ bản như Offic 2016, tích hợp font cơ bản, Google Chrome, Foxit Reader 9.7, K-Lite Codec 1526, Unikey, Winrar 5.71. Teamviewer 14 Portable, ... đặc biệt có tích hợp công cụ kích hoạt rất tiện.
.
TẢI ISO WIN 10 LTSB 2016 FULL SOFT 

Dung lượng File: 4,29G, 

Bạn có thể tải về theo các links dưới

Links Google Drive của tác giả!

Links OneDrive của tác giả!


Cài Windows 10 LTSB 2016 giống như file iso của Microsoft

- Tốt nhất là cài qua WinPE (USB boot)

- Dùng Rufus ghi ra USB để cài

Links Rufus: https://rufus.ie/

Quá trình cài đặt diễn ra giống như bạn cài win 10 khác, sau khi cài bạn nên cập nhật để windows cập nhật driver còn thiếu cho máy bạn.

Bộ cài dạng Windows Setup nên việc cài đặt như các bản Windows chính chủ của Microsoft.

 Quá trình cài đặt và cấu hình giống hệt như cài bản Windows gốc. Tối ưu nhất là cài đặt trên WinPE, ngoài ra có thể tích hợp cài từ Dos qua Anhdv Boot hay dùng công cụ Rufus. Sau khi cài đặt xong thì cập nhật Windows để cài đặt Drive, kiểm tra xem có driver nào thiếu thì tải về ở trang chủ máy tính.

Tóm lại:

Với bản iso win 10 ltsb 2016 full soft này, các bạn tải về trải nghiệm sẽ hài lòng với tính năng nhẹ, mượt của nó cùng với một số soft cần thiết giúp chúng ta không mất nhiều thời gian khi cài đặt. Tác giả cũng rất mong các bạn sử dụng và góp ý để ngày càng hoàn thiện hơn.

Hoặc bạn có thể trải nghiệm các phiên bản Windows rút gọn bên dưới.

Cám ơn bạn đọc bài chia sẻ!

* Bạn có thể Đọc thêm:

Phổ biến trong tuần

Tin mới