Camera360 đã có thể tải về cho Windows 10 PCs

Xem

CAMERA360 ghi lại mọi khoảnh khắc của cuộc sống.

Ứng dụng và dịch vụ  Camera360  cho phép bạn dễ dàng quản lý các hình ảnh ngày càng tăng trong máy tính. Thiết kế giao diện người dùng mới là chuẩn mực cho các ứng dụng Windows 10. Trong khi đó, các hình ảnh mới nhất của dịch vụ đám mây có thể làm cho máy tính của bạn theo cách chưa từng có để tìm kiếm hình ảnh và video của bạn.

Ngoài ra, bằng cách sử dụng các công cụ chỉnh sửa, bạn cũng có thể tiếp tục sửa chữa hình ảnh của bạn, và chia sẻ với gia đình của họ.

Quản lý hình ảnh: hình ảnh Camera360 đã được thiết kế cẩn thận, có thể tự động sắp xếp hình ảnh của bạn dựa trên thời gian thực hiện. Trong khi đó, các điều khiển phóng to trên thanh công cụ cho phép bạn tự do điều chỉnh số lượng hình ảnh được hiển thị trên màn hình để có được phù hợp với cái nhìn của riêng bạn.

Tìm kiếm thông minh: Camera360 ảnh đám mây để tự động tổ chức các hình ảnh của bạn vào tìm kiếm gần đây, trong quá khứ, ngày nay, người dân đã quen thuộc với, mới đến thăm những nơi và những thứ được dễ dàng để hiểu loại, dễ dàng hơn cho bạn để tìm những hình ảnh. Bạn có thể cũng trực tiếp vào hộp tìm kiếm, nhập giá trị bạn muốn tìm một thời gian nhất định hay một số nơi để tìm các hình ảnh.

Sửa chữa nhanh chóng: bạn có thể sử dụng các công cụ chỉnh sửa để hoàn thiện hình ảnh của bạn càng nhiều càng tốt. Nếu bạn là người mới bắt đầu, hiệu ứng bao gồm hàng chục các bộ lọc để dễ dàng. Nếu bạn muốn điều chỉnh nâng cao hơn, việc sử dụng ánh sáng, rõ ràng, những công cụ này có thể đạt được.



Phổ biến trong tuần

Tin mới