Phần mềm Kaspersky Free

Xem
PHẦN MỀM DIỆT VIRUS KASPERSKY  FREE (MIỄN PHÍ)

          
         Theo nguồn tin Kaspersky, nhân kỷ niệm 20 năm vào ngày 25 tháng 7 hãng phần mềm Kaspersky cho người dùng phần mềm miễn phí 1 năm.




         Thông tin về chương trình

       Chúng tôi đã cung cấp phiên bản miễn phí một tốt  sử dụng một năm, thí điểm ở một vài khu vực, nghiên cứu, phân tích, tinh chỉnh và một số tính năng cơ bản như sau:
·         Chương trình chống virus miễn phí này sẽ không cạnh tranh với các phiên bản trả phí. Trong các phiên bản trả phi có nhiều tính năng như: Kiểm soát của phụ huynh, bảo vệ thanh toán trực tuyến và vết nối an toàn (VPN). Phiên bản có phí giá tương đương 50 đô la.
·         Có rất nhiều người dùng không có 50 đô la để mua phiên bản trả phí. Do đó, chúng cung cấp phần mềm miễn phí cơ bản (có nhiều lỗ hổng hơn so giống hình pho mát của Thụy Sỹ vì phần mềm độc hại tràn) hoặc bạn sử dụng phần mềm Windows Defender của Windows do Microsoft cung cấp (Máy sử dụng bản quyền nhe).
·         Nhiều người sử dụng cài đặt của Kaspersky Free sẽ bảo vệ của tất cả người dùng với tính năng cơ bản thì chúng tôi sẽ có cơ sở dữ liệu lớn đề làm cơ sở bảo vệ thiết bị của bạn tốt hơn.
     Dựa vào ba điều cơ bản trên, chúng tôi nhận ra rằng cần đưa ra nhanh chóng một bản miễn phí trên khắp thế giới!
       Năm ngoái, sản phẩm đã được thử nghiệm thành công tại khu vực Nga-Ukraine-Belarus, ở Trung Quốc, và ở các quốc gia Bắc Âu (đó là Đan Mạch , Na Uy , Thụy Điển và Phần Lan hoặc một số cá nhân yêu cầu). Với phiên bản Kaspersky Free không quảng cáo đã được cài đặt lên đến vài triệu lần và như vậy thị phần chúng tôi tăng đáng kể. Nhưng tăng thị phần là mục tiêu của chúng tôi; Mục tiêu của chúng tôi là nâng cao mức độ bảo vệ tổng thể trên Internet. Dù sao, nhờ vào tất cả người dùng Kaspersky Free để giúp chúng tôi cứu thế giới!
       Và vào ngày 25 tháng 7 - cho sinh nhật thứ 20 này của chúng tôi chúng tôi bắt đầu đưa ra bản miễn phí này chính thức.
     Việc triển khai sẽ không phổ biến trên toàn cầu ngay; Nó sẽ được phổ biến khoảng hơn bốn tháng theo các khu vực khác nhau. Đầu tiên sẽ là Mỹ, Canada, và nhiều nước Châu Á Thái Bình Dương. Tháng 9: Ấn Độ, Hồng Kông, Trung Đông, Châu Phi, Thổ Nhĩ Kỳ và Mỹ Latinh. Tháng Mười: Châu Âu, Nhật Bản và Hàn Quốc. Tháng 11: Việt Nam và Thái Lan. Và điều đó, tôi tin rằng, sẽ là nó - toàn bộ hành tinh được bao phủ.

       Tóm tắt về sản phẩm ...
       Đây là một phiên bản với tất cả các điều cần thiết: tập tin, email và web chống virus; Cập nhật tự động, tự vệ; Với tính năng này đảm bảo lướt web an toàn và thuận tiện (vẫn lướt web với tốc độ 90s), bạn làm việc với ổ USB và các phương tiện lưu trữ di động khác; bảo vệ chống lại các tệp tin lừa đảo và tập tin bị nhiễm virus đang được chạy. Tóm lại, những điều cơ bản trên thì thì người dùng thông thường ai cũng cần cài đặt để bảo vệ.



       Kaspersky Free nhẹ không chiếm tài nguyên hệ thống và nhanh hơn các hiên bản tương đương nó. Nó dựa trên công nghệ tương tự như phiên bản khác, nó luôn kiểm tra độc lập. Mặc dù chỉ có tính năng cơ bản, bạn sẽ rất tự hào về hoạt động bảo vệ của nó. Sự bảo vệ này không có sự thỏa hiệp với bất kỳ cuộc tấn công mạng nào ngay khi bạn có ý định hoặc thỏa hiệp. Đồng thời Kaspersky Free không không làm điều vô nghĩa như theo dõi người dùng thực hiện theo định hướng quảng cáo hoặc vi phạm bí mật giống như phần miềm chống virus phiễn phí khác.


        Các bạn có thể tải chương trình từ trang chủ Kaspersky Free theo link dưới!

        *** Tóm tại: với người dùng phổ thông có thể tải về cài đặt miễn phí chương trình 1 năm để sử dụng. Tuy nhiên chương trình chưa biết khi nào kết thúc. Với chương trình Kaspersky Free này tương khích với tất cả máy tính đang chạy nền tảng Windows  kể cả Windows xp.

Phổ biến trong tuần

Tin mới